หลักสูตรประถมศึกษา
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2544 เน้นทักษะกระบวนการ Child
- Centered Approach ในทุกกลุ่มสาระ โดยเฉพาะคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์
และภาษาอังกฤษ จัดกิจกรรมพัฒนาทักษะชีวิต กิจกรรมแนะแนว (ชมรมต่างๆ)
ตามความสนใจ ส่งเสริมความสามารถพิเศษ ตามศักยภาพของแต่ละบุคคลโดยการปฏิบัติจริง
ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม ระเบียบวินัย และความเป็นไทย ควบคู่ไปกับวิชาการ
เพื่อความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ ให้รู้สิทธิหน้าที่ของตนเองต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
|